Mách bạn cách trị mụn cám bằng phương pháp thiên nhiên đơn giản

Chào các bạn mình ! Hôm nay chúng tôi sẽ mách bạn cách trị mụn cám bằng phương pháp thiên nhiên đơn giản. Mụn, đặc biệt là mụn cám, là một trong những vấn đề nhức nhối của giới trẻ hiện nay. Trong xã hội ngày càng phát triển, những yếu tố quyết định sự thành công cũng như sự tự tin không chỉ là địa vị, điều kiện tài chính … mà còn là những yếu tố bên ngoài như nhan sắc, ngoại hình… Vì vậy làm đẹp là một vấn đề thực sự cần thiết trong xã hội. Không chỉ  nữ mà phái mạnh cũng không khỏi lo lắng về tình trạng mụn cám này.

Đầu tiên chúng tôi muốn nói đến nguyên nhân hình thành mụn cám.

Có rất nhiều lý do gây ra mụn cám. Nguyên nhân chủ yếu chính là do sự tăng tiết các chất bã nhờn trên da. Khi da bạn thuộc loại nhờn hoặc hỗn hợp, điều đó chứng tỏ có rất nhiều chất bã nhờn dư thừa trên da mặt của bạn đấy. Chất nhờn dư thừa trên da sẽ kết hợp với bụi bẩn, tế bào chết gây tắc nghẽn lỗ chân lông, từ đó hình thành nên tình trạng mụn cám.

Và đây là cách trị mụn cám bằng phương pháp thiên nhiên đơn giản mà chúng tôi chia sẽ cho các bạn mình nè.

Trị mụn cám hiệu quả bằng quả lê

Trái lê là loại trái cây rất lành tính khi trị mụn cám bằng  phương pháp thiên nhiên.

Lê là một trong những loại trái cây ngon và bổ dưỡng. Ngoài việc cung cấp rất nhiều loại vitamin, các nguyên tố vi lượng; lê còn là một trong những công cụ đắc lực trong việc tiêu diệt mụn cám.

Nghiền nát một quả lê rồi đắp lên mặt khoảng tầm 15 phút, sau đó vệ sinh lại bằng nước sạch. Thực hiện đều đặn sẽ cho bạn một làn da ưng ý và không còn mụn cám.

Trị mụn cám hiệu quả bằng chanh

Chanh có tính axit sẽ giúp trị mụn cám bằng phương pháp thiên  nhiên đơn giản.

Chanh là một loại quả quen thuộc và phổ biến mà chắc chắn rằng hầu như nhà bạn nào cũng không thiếu. Ngoài các công dụng như làm gia vị, làm nước chanh…

Trị mụn cám bằng chanh

Trị mụn cám bằng chanh

Thì công dụng làm đẹp của loại thực vật này cũng được rất nhiều người ưa chuộng, đặc biệt là đối với việc chiến đấu với mụn cám. Lấy nước ép chanh thấm vào một miếng bông gòn hoặc bông tẩy trang, sau đó chà nhẹ nhàng lên da mặt. Acid citric trong chanh sẽ chống lại vi khuản gây hại, giảm sưng tấy…Nên áp dụng phương pháp này trong suốt đêm và chiều để thấy được hiểu quả tối ưu.

Trị mụn cám bằng thần dược lô hôi (nha đam)

Nha đam là một loại cây cực kì dễ trồng và công dụng đối với cơ thể, đặc biệt là trong việc làm đẹp. Ngoài việc ướp đường hoặc làm sữa chua nha đam để làm đẹp từ bên trong thì công dụng làm đẹp của loại cây hữu ích này cũng rất hiệu quả đấy.

Thần dược lô hội (nha đam) tri mụn cám hiệu quả

Thần dược lô hội (nha đam) tri mụn cám hiệu quả

Rửa sạch, cắt thịt nha đam thành những miếng nhỏ rồi đắp lên mặt trong vòng 10 phút sau đó rửa mặt lại bằng nước ấm, bạn sẽ sở hữu một làn da đẹp, mịn màng và không còn mụn cám nhanh thôi. ạn hãy thực hiện cách trị mụn cám bằng thiên nhiên này ít nhất 2 lần/tuần nhé. Bạn sẽ thấy kết quả bất ngờ.

Trị mụn cám với lòng trắng trứng gà Bên cạnh các nguồn nguyên liệu đến từ thực vật, mặt nạ trứng cũng không kém phần hiệu quả trong việc điều trị mụn cám bằng thiên nhiên.

Dùng lòng trắng trứng pha với một ít nước cốt chanh, sau đó sử dụng một tấm vải khô, mềm hoặc mặt nạ giấy  ( có thể tìm thấy tại các siêu thị) nhúng vào hỗn hợp trên rồi đắp lên mặt khoảng 30 – 60 phút. Sau khi gỡ lớp mặt nạ ra, mụn cám sẽ dính trên mặt nạ và dễ dàng đi ra bên ngoài. Phương pháp này còn giúp se khít lỗ chân lông nhưng chỉ nên sử dụng 1 lần / tuần.

Trứng gà trị mụn cám bằng phương pháp thiên nhiên

Trứng gà trị mụn cám bằng phương pháp thiên nhiên

 

Lưu ý rằng trước và sau khi thực hiện phương pháp này nên rửa mặt bằng nước sạch và xông hơi cho mụn cám thoát ra dễ hơn, không nên rửa mặt bằng sữa sau khi đắp mặt nạ trứng này nhé.

Trên đây là cách trị mụn cám bằng phương pháp thiên nhiên đơn giản. Mà đặt biệt là các bạn mình có thể thực hiện được tại nhà. Và rất dễ thực hiện. Chúc các bạn mình thành công và có làn da sạch mụn nhé. Nếu các bạn còn thắc mắc đến vấn đề trị mụn. Đừng ngại hãy đặt câu hỏi cho chúng tôi.

Tìm ở Google trị mụn cám bằng kem đánh răng trị mụn cám bằng lá trầu không trị mụn cám bằng lòng trắng trứng gà trị mụn cám bằng mật ong trị mụn cám bằng nước vo gạo trị mụn cám bằng phương pháp tự nhiên trị mụn cám bằng thiên nhiên trị mụn cám bằng trà xanh trị mụn cám bằng trái cây trị mụn cám bằng trứng gà luộc trị mụn cám từ thiên nhiên

12 comments on “Mách bạn cách trị mụn cám bằng phương pháp thiên nhiên đơn giản

  1. Pingback: Liệu pháp trị mụn cám bằng phương pháp thiên nhiên đơn giản | Hệ Thống Phân Phối Kim Lăn Miền Nam

  2. Pingback: Học cách trị mụn cám bằng phương pháp thiên nhiên đơn giản | Chi phí lăn kim hiệu quả

  3. Pingback: Học cách trị mụn cám bằng phương pháp thiên nhiên đơn giản | CUNG CẤP KIM LĂN TRỊ SẼO RỖ UY TÍN

  4. Pingback: 3 cách đơn giản trị mụn cám hiệu quả | Cách trị mụn cám hiệu quả

  5. Pingback: Liệu pháp trị mụn cám bằng mật ong | Cách trị mụn cám hiệu quả

  6. Pingback: Con đường trị mụn cám bằng mật ong | Hệ Thống Phân Phối Kim Lăn Miền Nam

  7. Pingback: Giải pháp trị mụn cám bằng mật ong | Dụng cụ kim lăn thẫm mỹ

  8. Pingback: Mách bạn cách trị mụn cám bằng mật ong | Hệ Thống Phân Phối Kim Lăn Roller

  9. Pingback: Làm thế nào trị mụn cám tại nhà hiệu quả ? | Cách trị mụn cám hiệu quả

  10. Chào chuyên viên,

    E bị mụn ở lưng, mụn bọc thì phải ăn những thực phẩm mát nào ạ ? Cám ơn ah

  11. Pingback: Hãy cùng trị mụn đầu đen dứt điểm | Trị mụn đầu đen hiệu quả

  12. Pingback: Chia sẽ kinh nghiệm se khít lỗ chân lông tại nhà hiệu quả | Trị mụn cho nam giới hiệu quả !

Để lại câu hỏi của Bạn tại đây